อยากรวย ทำยังไง..?


อยากรวย ทำยังไง..?
สวัสดีครับ ผมนราธิป ชื่อเล่นมาร์คครับ

ผมเองก็เป็นคนหนึ่งครับที่เข้ามาในการทำธุรกิจออนไลน์แรกๆ
แล้วหวังรวยเป็นอย่างมากๆ เพราะว่าตอนนั้นธุรกิจออนไลน์
ให้อะไรผมหลายอย่าง จนมาถึงทุกวันนี้

ซึ้งบอกเลยครับว่าคำว่ารวยจริงๆนั้น
ไม่ได้อยู่ที่ว่า เงินเยอะ หรือว่าเงินมีใช้จ่ายเยอะ
แต่อยู่ที่ความรู้สึกทางใจจริงๆ

สมมติว่ามีเงินเยอะ แต่จ่ายเงินเพื่อความสุขคนอื่น
โดยที่เราไม่มีความสุขเลย
มันก็เหมือนกันไม่รวยใช่ใหมละครับ

แล้วสสมติว่ามีเงินน้อย แต่เงินนั้นใช้จ่ายเต็มที่แล้วใน 1 วัน
แต่ก็ยังเหลืออยู่ แถมเป็นความสุขของเรา และ คนรอบข้าง
ก็เทียบเท่ากับความรวยในระดับนึงเลยใช่ใหมครับ

สิ่งที่ผมจะบอกคือ เงินตราไม่ได้วัดว่าคุณจะมีความสุข
และรวยก็ไม่ได้วัดจากเงินตรา

เพราะฉนั้นคุณควรคิดแบบนี้ครับว่า

เงินหรือรายได้ของเราจริงๆแล้วมันควรมีเท่าไหร่เพื่อสร้างความสุข
ให้เราและคนรอบข้าง และ ที่สำคัญสร้างอนาคตให้เราได้ใหม

ถ้าคุณค้นพบคำว่ารวยในแบบของคุณแล้ว
ดีใจด้วยครับ...!

เพราะว่าหลายคนชอบคิดว่ารวยจะต้องมีเงินหลายล้าน
แต่กับคนมีเงินหลายจริงๆ เค้าต้องการแค่ความสุขครับ

เงินเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มความสุขในชีวิต

ผมเองก็กว่าจะรู้ถึงแนวคิดนี้ ก็ปาไป 1 ปีเต็มหลังทำธุรกิจมา

เพราะงั้นวันนี้ก่อนจะทำธุรกิจ แล้วหวังรวย
วางแผน และ ตีความคำว่ารวยในแบบของตัวเองออกมาให้ได้ก่อนครับ
เพื่อให้ตัวเองมีความสุข เพื่อให้ทุกๆวันของชีวิตมีความสุข
และ เพื่อให้ทุกวีนาทีในชีวิตมีความหมายมากที่สุดครับ

ขอบคุณที่ติดตามอ่านมาตลอด ถ้าชอบฝากแชร์ให้ผมด้วยนะครับ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade