อยากเป็นนักธุรกิจออนไลน์มืออาชีพต้องทำยังไง???


Story 1 : อยากเป็นนักธุรกิจออนไลน์มืออาชีพต้องทำยังไง???
สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมมาร์ค นราธิป
หลังจากนี้เราคงจะได้เจอกันทุกวัน เพราะผมจะมีบทความดีๆ บอกเล่าเรื่อง 5 ปีของการทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ
และ แชร์เทคนิคดีๆ แนวดีๆ ในการใช้ชีวิต เพื่อให้ทุกคนที่อยากเริ่มต้นเป็นนายตัวเองด้วยการทำงานออนไลน์
ได้เริ่มต้นอย่างถูกวิธี และ สามารถนำไปใช้กับหลายๆอย่างได้ในชีวิต
เอาละครับท่านหญิง ท่านชายทุกท่านเลย ก่อนอื่นเรามาปรับแนวคิดเกี่ยวกับ การทำธุรกิจก่อนไหมครับ สั้นๆ

ให้เรานึกไว้เสมอนะครับ ว่าธุรกิจ ก็คือ งาน แต่เป็นงานที่เป็นนายตัวเอง ไม่มีวันหยุด ไม่มีวันทำงาน
มีแต่ว่าวันนี้จะทำให้ดีที่สุด เข้าใจตรงกันนะครับ (อันนี้เราไม่นับรวมงานประจำนะครับ)

หลายๆคน มักคิดว่า การทำงานออนไลน์ เป็นเพียงรายได้เสริม เอามาเป็นรายได้หลักไม่ได้จริงไหมละครับ
อย่างที่ผมบอกธุรกิจก็คืองาน งานออนไลน์ ก็คือ ธุรกิจออนไลน์ มันสามารถทำเงินได้มหาศาล
ตราบเท่าที่คนยังใช้อินเตอร์เน็ตอยู่

ในการทำธุรกิจช่วงแรกๆ ผมเองเริ่มต้นด้วยเงิน วันละ 10 บาท ไปร้านเกมศึกษาเรื่องการทำธุรกิจออนไลน์วันละ 1 ชม.
ผมทำแบบนั้นอยู่ 3-4 เดือน พอผมมีความรู้มากพอ ที่จะรู้แล้วว่าจะได้เงินมายังไง อย่างไหนถูกผิด
รู้แล้วว่าต้องทำการตลาดยังไง ผมก็ค่อยๆเริ่มจากการเป็น Affiliate ตอนนั้นที่ดังๆเลย คือ EBook ของต่างประเทศ
ที่ไทยชอบเอามาแปลแล้วตีพิมพ์ ยิ่งตีพิมพ์หลายครั้ง ค่าคอมมิชชั่นก็ยิ่งเยอะตามและไหลเข้ามาเรื่อยๆ

ผมทำอยู่โฆษณาไปหลายที่มากๆ เหนื่อยมากเช่นกัน
แต่ก็คุ้มผมทำเงินได้เดือนละ 6,000 – 10,000 บาท ทำแบบนั้นอยู่ 1 ปีเต็ม
(ตัวอย่างรายได้เปิดเผยไม่ได้ เพราะเป็นสัญญา)

แต่หวังว่าจะเป็นไฟจุดแรงบัลดาลใจให้เพื่อนๆ ได้นะครับ
ซึ้งแน่นอนว่าหลายคน ที่รู้จักผมคงสงสัยนะครับว่า
ก็ผมเป็น Affiliate นี่นาทำไมกลายมาเป็น Internet Marketer ได้
แล้วทำไมผมถึงไม่เลือกเป็น Affiliate ต่อทั้งๆที่รายได้ก็ดี ถ้าอยากรู้รอติดตามต่อในวันพรุ่งนี้ นะครับ

สรุปข้อคิดจาก Story 1 : อยากเป็นนักธุรกิจออนไลน์มืออาชีพต้องทำยังไง???
-          การเริ่มต้นที่ดีมาจากการเตรียมตัวที่ดี แนวคิดที่ดี และ ทักษะที่ดี
-          ผลลัพธ์จะเป็นตัวชี้วัดว่าเริ่มต้นมาถูกทางหรือยัง


หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังเริ่มต้นนะครับ

MarkNarathip

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade