อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเริ่มจากไหนดี..?


สวัสดีครับผมมาร์ค
สำหรับบทความนี้ ผมจะมาแชร์สิ่งดีๆ

ที่ผมทำเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองนะครับ
และแนวคิดดีๆ สำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วย

สิ่งที่ผมทำเพื่อค้นหาตัวเองนะครับ
1.ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ
2.ทำมันให้นาน
3.ทำแล้ววิเคาห์ว่าชอบใหม
4.ทำแล้วเปรียบเทียบว่าฃอบอันไหนมากกว่า
5.ทำสิ่งที่ชอบมากที่สุด
6.ทำให้เต็มที่ใในทุกอย่าง

6 อย่างนี้ อาจจะเป็นอะไรที่ง่ายนะครับ
แต่ผมบอกเลยครับว่า หลายๆคนทำไม่ได้แน่ๆ

เพราะถ้าคุณไม่ตั้งใจที่จะค้นหาตัวเองจริงๆ
เพื่อให้มันเป็นแนวทางในการเปลี่ยนตัวเอง

คุณจะไม่มีทางทำมันให้สำเร็จได้เลยครับ

เพราะฉนั้นผมมีแนวคิดนึงมาให้ สำหรับใครที่สับสนนะครับ
ว่าอยากเปลี่ยนตัวเอง แต่ยังไม่เจอสิ่งที่ชอบซักที

" ถ้าคุณก็เป็นคนหนึ่งที่อยากเปลี่ยนตัวเอง
อย่าเปลี่ยนเพราะคนอื่นทำให้คุณเปลี่ยน

แต่จงเปลี่ยนจากสิ่งที่..
ทำให้คุณ รู้สึกอยากเปลี่ยนเพราะมัน "

ผมเองเปลี่ยนตัวเอง เพราะ แม่
ผมทำให้ท่านเสียใจมามาก

และ เพื่อแฟน ที่ผมทำงานหนัก
ไม่ค่อยมีเวลาให้

ผมเปลี่ยนเป็นคนที่ดีขึ้น
เพราะเหตุผลที่ผม มุ้งหมั่นจริงๆ

คุณหาเหตุผลเหล่านั้นให้เจอครับ
แล้วคุณจะค้นพบแนวทางที่ใช่

ผมเชื่อว่าคุณก็ทำได้ครับ

ผมหวังว่าแนวคิด และ สิ่งที่ผมทำนี้ จะเป็นตัวอย่าง
ที่ทำให้ใครหลายๆคนที่อยากเปลี่ยนตัวเอง

ได้เริ่มต้นเปลี่ยนตัวเองได้ง่ายขึ้น และ ดีขึ้นนะครับ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

หาเงินออนไลน์ 4.1$ หรือ 130 บาท ใน 10 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%