กำลังใจเกิดขึ้นที่ไหน..?


สวัสดีครับ ผมมาร์ค

สำหรับบทความนี้ ผมเองจะมาบอกถึงสิ่งที่ทำให้
คนเรามีกำไลังใจได้ มากที่สุด

คุณเคย มีกำลังใจอยากทำอะไรบางสิ่งแล้วต้องการกำลังใจ
แต่พอไปคุยกับใคร เค้าดันบอกว่า สู้ๆนะ หรือ ไม่ก็เต็มที่ๆ

ผมกำลังจะบอกว่านี่เป็นคำที่ให้กำลังใจที่ดีนะครับ
เขาไม่ได้ทำอะไรผิด

แต่ผิดที่ตัวคุณเองนั้นแหละครับ
ผมไม่ได้จงใจจะพูดให้ใคร หมดกำลังใจนะครับ

แต่สิ่งที่ผมกำลังจะบอกคือ
ถ้าเกิดว่า คุณให้คนอื่นมาให้กำลังใจ
นั้นแสดงว่า ตัวคุณเองยังไม่เชื่อในสิ่งที่ทำ น่ะสิครับ

ถ้าคุณเชื่อว่าทำได้ และ เชื่อว่ามันจะออกมาดี
ยังไงคุณก็จะทำเลย กำลังใจ

แท้จริงแล้วเกิดขึ้นที่ตัวเราเองครับ
ไม่ได้เกิดขึ้นจากคำพูดของใคร

คุณเองคือคนกำหนดเอง
และ คุณเอง คือคนที่ชี้ทางให้สิ่งที่คุณกำลังจะทำ

มันอาจจะมองดูแปลกดีนะครับ
ที่ผมพูดแบบนี้ แต่มันคือความจริงครับ

และเป็นความจริงที่ หลายๆคนรู้อยู่ในอกอยู่แล้ว

แต่เลือกที่จะต้องการกำลังใจจากคนอื่น
นั้นเพราะว่า การที่เราประกาศออกมามันรู้สึกดีใช่ใหมล่ะครับ

มันทำให้เรามีความตั้งใจที่จะทำให้สำเร็จ
และล้มเหลวไม่ได้

แต่ถึงจะประกาศยังไง คุณเองนั้นแหละครับ
คือคนเลือกเอง ว่าจะทำมันให้ออกมาดีได้หรือไม่

ผมไม่เคยเห็น คนล้มเหลวบอกว่าตัวเองท้อนะครับ
ผมไม่เคยเห็น คนสำเร็จบอกว่าตัวเองเก่งด้วย

เราอาจจะโตมาในสังคมที่เห็นคนต่างกัน
แต่คุณรู้ใหมครับ ทุกคนมีความพยายามเหมือนกัน

ผมหวังว่าคุณที่อ่านบทความนี้อยู่ จะพยายาม
และ ทำตามฝันจนประสบความสำเร็จ ตามที่หวังไว้นะครับ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade