อยากทำอะไร แต่ไม่ได้ทำไหมครับ..?


สวัสดีครับ ผมมาร์ค

สำหรับเพื่อนๆที่พบปัญหาแบบเดียวกับผม
ที่มีคนมาคอยบอกให้เราทำนั้นนี่ จนวางกรอบเวลาให้เราหมด

ใน 1 วันเราจะมีเวลาส่วนตัวจริงๆแค่
2-3 ชม. เท่านั้น

จนผมถามตัวเองว่า นี่หรอ
เวลาที่เราควรได้รับ
เวลาที่มีค่า ที่มันเสียไปแล้ว
เอากลับคืนมาไม่ได้

ทุกวินาทีของเรา
เราได้ใช้มันเพื่อตัวเองแค่นี้หรอ

ผมเลยมองว่า นี่เป็นปัญหาไหญ่มากๆ
และเชื่อว่าเพื่อนๆ น่าจะเป็นเหมือนกัน

ซึ้งมันยากมากที่จะทำให้มีเวลาเพิ่มขึ้นซัก 1 ชม.

ผมเลยมีแนวคิดนึงเกิดขึ้นครับ
ทำให้ทุกครั้งที่ผมไม่ว่าง ผมจะหาสิ่งที่ทำให้ผม
สามารถเอาไปใช้ทำกับสิ่งที่ผมรัก
จากช่วงนั้นให้ได้มากที่สุด

เช่น ผมชอบเรื่องการตลาดออนไลน์
แต่ผมเข้าอบรมเกี่ยวกับเรื่องเรียน
ซึ่งมันน่าเบื่อมากๆๆๆ

ผมก็จะสังเกตุคนพูดว่าเค้าพูดยังไง
การทำไสล์ที่เค้านำมาเสนอ

และ ท่าทาง ที่ทำให้คนฟังสนใจ
แม้ว่าเรื่องนั้นมันจะน่าเบื่อเก็บเอาทักษะดีๆ
ที่จำเป็นต่องาน และ จำเป็นต่อเรามา

อะไรที่ได้รับมาเกิน ก็เก็บไว้ก่อน
ไม่วันนี้ก็วันหน้ามันอาจจะได้ใช้ครับ

มันเลยทำให้ผมสามารถใช้เวลา 24 ชม.
ในการเรียนรู้เรื่องการตลาด และ การพูด

โดยที่ผมไม่ต้องห่วงเรื่องเวลาเลย
และที่สำคัญ เรียนกับคนจริงๆ
จากการสังเกตจากคนจริงๆ

ทำให้ได้เห็นและรู้อะไรมากกว่า

นี่แหละครับ วิธีของผม ถ้าเพื่อนๆ
กำลังพบเจอกับปัญหานี้อยู่
จงอย่าหนีจากมันครับ แต่ต้องปรับตัว
และ ทำให้มันเกิดประโยชน์สูงสูดครับ

ผมหวังว่าคุณจะชอบบทความนี้นะครับ
ฝากแชร์คนละ 1 แชร์นะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผม

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade