ความพยายาม นำมาซึ่งความสำเร็๗ที่สวยงาม


สวัสดีครับ ผมมาร์ค

วันนี้ผมมีเรื่องราวดีๆ
มาแบ่งปันให้ทุกท่านครับ

เป็นเรื่องราวดีๆ จากการทำงานออนไลน์ของผมครับ
ผมเองทำวีดีโอมา 3 วันแล้วครับ

ก็คิดอยู่นาน สุดท้ายก็ทำมันออกมาได้สำเร็จ
แต่สิ่งหนึ่งที่ผมได้มา ระหว่างการทำวีดีโอคือ

ผมคิดอยู่เสมอว่า ถ้าเป็นผมเมื่อก่อน
ผมคงจะรีบทำให้มันเสร็จ

แล้วค่อยมาแก้ไขทีหลัง
แต่ทำใมวันนี้ ผมถึงได้พยายามขนาดนี้

จนผมเข้าใจว่า ผมเคยพยายามทำอะไรซักอย่าง
แล้วพอมันสำเร็จ มันเป็นความสำเร็จที่ งดงามมากๆครับ

ผมเลยติดนิสัย ทำอะไรต้องพยายามให้เต็มที่
และ สิ่งที่ผมได้กลับมา ก็คือ ผลลัพธ์ที่เกิดจากความพยายามของผมนั้นเองครับ

สำหรับบทความนี้ หากเพื่อนๆคนไหน
ที่อ่านแล้ว ไม่คิดว่ามันจะสวยงามจริงๆ
หรือว่า มันจะสวยงามจริงๆหรอ..?

ผมมีการบ้านนึงครับ มาให้เพื่อนๆทำ
นั้นคือ การตั้งใจทำอะไรก็ได้ เพื่อคนรอบรอบข้างครับ

แล้วดูว่าเค้าจะตอบกลับเรายังไง
แน่นอนว่า ผลลัพธ์ คุณรู้อยู่แล้ว
แต่ผมอยากให้คุณลองทำ ไหม่ครับ
บางทีมันอาจจะช่วยให้คุณ ได้เห็นอะไรที่ดีขึ้นนะครับ

สำหรับบทความนี้หากคุณชอบอย่าลืมแชร์ให้ผมด้วยนะครับ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade