อยากขายของออนไลน์..ทำยังไง!


สวัสดีครับผม มาร์ค
สำหรับบทความนี้เป็นบทความจาก ประสบการณ์ตรงของผม

ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ที่ได้อยู่ในวงการของการทำธุรกิจออนไลน์
และ ได้ค้าขายออนไลน์ มาพอสมควรเลย ก็มีเคล็ดลับ + เครื่องมือมาฝากกัน

เคล็ดลับในการเริ่มต้น + การมองตลาด
เคล็ดลับในการเริ่มต้นของผม ผมจะแบ่งเวลาออกมา 7 วัน

โดย 4 วัยแรก ผมจะเตรียมเครื่องมือ และ เซ็ทเครื่องมือต่างๆ
พร้อมทั้งทดสอบระบบต่างๆ เพื่อให้ผิดพลาดน้อยที่สุด ในวันเริ่มใช้งาน

ในวันที่ 5-6 ผมใช้เวลาดูตลาด และ เทรนของการทำธุรกิจ
ว่าช่วงนี้จะเลือกสินค้าอะไร และ เป็นเวลาที่ผมทำรูปภาพ และ เนื้อหาต่างๆ
ที่ใช้ในการเขียนโพสแรก เพื่อลงขายสินค้า ตามช่องทางต่างๆ

วันที่ 7 เริ่มต้นเปิดตลาด
ซึ้งวันนี้จะเป็นวันแรกของธุรกิจเรา ซึ้งจะรุ่ง หรือ จะล่วง ก็วันนี้แหละครับ
ซึ้งวันนี้ผมจเรียนรู้ปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา ซึ้งในวัน 8-9-10... ต่อไป ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นอีก
หรือเกิดขึ้นแล้ว จะแก้ไขยังไง

ซึ้งการทำแบบนี้ขะทำให้มีโอกาสน้อยมากที่จะเจ้ง เพราะว่าหากมีปัญหาเยอะ
แสดงว่าธุรกิจกำลังเริ่มต้น ได้ดี เพราะถ้าปัญหาเยอะแสดงว่าธุรกิจของเรา
ตรงต่อความต้องการของลูกค้า สิ่งที่เราทำคือ ต้องทำแก้ปัญหาให้ได้
ยิ่งแก้ได้มากรายได้ก็มาก

นี่เป็น 7 วันที่สำคัญในการเรอ่มต้นมากๆ เพราะฉนั้นต้องทำให้มันดีที่สุดนะครับ
ต่อไป ไปดูเครื่องมือ ที่ทำให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักในวงกว้างกันครับ

ผมเองส่วนตัว เป็นคนชอบเขียนระบบเอง นะครับ แต่ว่าก็มีหลายๆอย่าง
ที่เค้ามีระบบให้แล้วทำให้ไม่ต้องมานั้งทำระบบเองทั้งหมด

1.Facebook Page
2.Line@

2 อย่างนี้คือเครื่องมือเริ่มต้นที่ผมใช้ และ พัฒนาการทำงานต่างๆ
จนกลายเป็นระบบที่ผมแค่นั้งตอบคำถามลูกค้า เท่านั้น

ซึ้งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการ บริการครับ ถ้าคุณให้ระบบบริการจนหมด
คุณจะไม่มีทางเข้าใจว่าลูกค้าที่เข้ามาส่วนใหญ่แล้ว
คิดยังไงกับ ธุรกิจของคุณ เพราะฉนั้นทำด้วยตัวเองก่อนครับ

หลังจากที่รู้จักลูกค้าแล้ว หลังจากนั้นค่อยพัฒนาระบบอื่นมาเพิ่ม
เมื่อถึงตอนนั้นคุณแท้บจะไม่ต้องนั้งคุยกับลูกค้าเองเลย
แถมยัง สามารถจ้างคนอื่นมาทำแทนได้ด้วย

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade