อะไรก็ไม่เป็นตามที่คิดทำไงดี..??


สวัสดีครับผม มาร์ค
ปัญหาโลกแตกเลยใช่ไหมครับ การที่ไม่มีอะไรเป็นไปตามที่คิด
ตามที่วางแผนไว้ บ้างก็ไม่สามัคคีกัน บ้างก็ผิดเวลา บ้างก็บรรยากาศเสีย

หลายๆครั้งทำให้ เราหมดความหวังในการวางแผน และ เดินต่อ
ผมเชื่อว่าไม่ใช่แค่ผคนเดียวที่ผ่านจุดนี้มา... แล้วรู้สึกแย่มากๆ

จริงใหมครับที่เขาว่า ... ในจุดที่แย่ที่สุดเราจะเห็น
จุดที่ดีที่สุดของเราเอง ... ไม่ว่าจะแย่เพราะเรื่องไหนก็ตาม

ผมเองผิดหวังมา 4 ปีเต็มครับ กับการวางแผนทำธุรกิจออนไลน์เป็นอาชีพ
ซึ้งยุคบุกเบิกเลย มันยากมาก วางแผนไว้ว่าจะทำแบบนี้ยอดได้เท่านี้ รายได้เท่านี้
2 ปี ประสบความสำเร็จแน่นอน ... คิดตื้นมากครับตอนนั้น

แล้วเวลาก็ผ่านไป 4 ปี อะไรก็ไม่เป็นรูป เป็รร่างซักอย่าง
ผม้ลยมาตั้งใจทำอะไรอย่างจริงๆจังๆ จนเข้าใจว่า

จุดที่ดีที่สุดของผม มันอยู่ในบทความต่างๆที่ผมเขียน
ผมชอบเล่าเรื่องราว ผมชอบเขียนตัวหนังสือ
คนอื่นก็ชอบประสบการณ์ ที่เค้าไม่ต้องไปล้มเอง

ผมเลยคิดได้ว่า ในเมื่อผมรักในการเขียนบทความ
รักในการพูด รักในการเล่าเรื่องราว

ทำใมผมไม่เล่าเรื่องสอนทำงานออนไลน์เป็นอาชีพเลยล่ะ
ในเมื่อผมเองก็เคยล้มมาก่อน ล้มมาทุกอย่างที่ล้มได้

ถ้าเรียงเป็นหัวข้อคง A-Z เลยล่ะครับ 55+
และแล้ว สิ่งนี้ก็เกิดขึ้นครับ แรงบันดาลใจในการเขียน
ทุกครั้งที่ผมจับปากกา แล้วเขียนลงไป มันทำให้ผมเห็นบางอย่าง

บางอย่างที่คนใหม่ ที่เข้ามาในวงการไม่เคยเจอ
เรื่องสำคัญที่หลายๆคนมองว่าเป็นเรื่องเล็ก และ น่าเบื่อ

นี่แหละครับ สุดท้ายมันก็กลายเป็น งานที่ผมรัก
และเป็นจุดที่ดีที่สุด เท่าที่ผมเคยมีมา

และที่สำคัญมันเป็นงานที่เลี้ยงผมได้ซ่ะแล้วด้วย

นี้แหละครับผิดแผน แต่ไม่ผิดจุด
มองหาจุดดีให้เจอ แล้วจะรู้ว่า
จุดๆนั้น มันจะทำให้คุณก้าวต่อไปได้

ผมหวังว่าบทความนี้จะเป็นบทความที่ดี และ เป็นแรงบัลดาลใจให้ใครหลายๆคน
ลุกขึ้นเดินตามความฝัน ไม่ท้อกับอะไรง่ายๆนะครับ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade