เรียนรู้ก่อนลงมือทำ ให้ผลสูงกว่าที่คิด


สวัสดีครับผมมาร์ค

สำหรบับทความนี้ ผมจะมาพูดถึง
เรื่องของการเรียนรู้ก่อนนะครับ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ เรียนรู้อะไร ได้น้อยมาก
แต่อยากลงมือทำให้ได้เยอะๆ

ผมมีแนวคิดนึงมาสอนครับ
ถ้าเกิดว่าคุณจะตัดต้นไม้
แต่คุณฝนขวานของคุณแค่ 1 ชม.
กับ ฝนมา 4 ชม.

คุณคิดว่าอันไหนจะตัดไม้ได้ดีกว่าล่ะครับ

นั้นแหละครับ..

เราก็รู้ๆกันอยู่ เพราะฉนั้นการเรียนรู้ ไม่ได้ให้อะไร
กับเราเท่าที่ควร แต่มันจะทำให้เรารู้มากพอที่
จะได้ทำอะไรที่ควรทำ ในเวลาที่ควรทำครับ

ผมหวังว่าบทความสั่นๆนี้ จะช่วยให้คุณ
เรียนรู้ และ ลงมือทำอะไรได้ดีขึ้นนะครับ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

หาเงินออนไลน์ 4.1$ หรือ 130 บาท ใน 10 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%