ดีที่สุดในทุกๆด้าน VS ดีที่สุดในด้านที่ถนัด

สวัสดีครับผมมาร์ค

บทความนี้ผมทำขึ้นมาสำหรับคนที่
อยากค้นหาตัวเอง และ อยากเก่งในด้านใดด้านนึงจริงๆ

ผมเองทำงานออนไลน์มา 5 ปีแล้วครับ
บอกเลยว่า 5 ปี นี้ เป็น 5 ปีของการ
มีวินัยกับตัวเองมากๆ

และทำให้ผมรู้ว่า ถนัดในเรื่องที่ชอบ
และเก่งในทุกๆด้านมันต่างกันมากๆครับ

ผมเองทำงานออนไลน์มา
ผมถนัดการพูด การพรีเซ้น และ การทำไสลด์

แต่ผมก็ไม่ได้เก่งทุกด้าน
ผมไม่เก่งเรื่องการขาย ไม่เก่งเรื่องการทำการตลาด
และ การทำระบบเลย

ซึ่งนั้นทำให้ผมต้องเรียนมัน ทั้งหมด
และตั้งใจมากๆ

ผมเลยเข้าใจว่า
จริงๆแล้ว ถนัดในเรื่องที่ถนัด
แล้วเก่งมันให้ครบทุกเรื่องในเรื่องที่เราถัด

นั้นแหละครับ ดีทีุ่สด
เพราะถ้ามันทำให้ชีวิตเราเติบโตได้
และทำให้ ชีวิตเราก้าวหน้าได้

ผมบอกเลยครับว่า
ยังไงก็สำเร็จครับ เจอสิ่งที่ชอบแน่นอน
และ เจอสิ่งที่ถนัดแน่นอน

ผมเองบอกได้ไม่หมดว่าผมเริ่มยังไง
แต่ผมมีแนวคิดนึงเสมอครับ

สำหรับการค้นหาสิ่งที่ถนัด
"ไม่ว่าจะเรื่องไหน ถ้าคิดว่าถนัด
ให้ทำให้เต็มที่ และ ทำมันให้ครบทุกด้าน

ถ้าถนัด ตัวเราจะบอกเราเองว่าเราชอบมัน"

ผมหวังว่าแนวคิดนี้จะช่วยให้เพื่อนๆที่อ่านบทความนี้
ได้มีแนวคิด และ แนวทางไหม่ ในการค้นหาตัวเอง
และขอให้เจอเร็วๆนะครับ

สำหรับบทความนี้ ถ้าเกิดว่าคุณชอบ
ฝากแชร์ และ คอมเม้นว่า ชอบมาก
ให้ผมด้วยนะครับ ^_^

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

หาเงินออนไลน์ 4.1$ หรือ 130 บาท ใน 10 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%