นิสัยของคนเห็นแก่ตัว...!



สวัสดีครับ ผมมาร์ค

สำหรับบทความนี้ ผมจะมาแชร์สิ่งที่ทุกคนควรรู้เอาไว้
สำหรับใครที่ทำงานออนไลน์ คุณต้องเจอแน่ๆ
นั้นคือ...พวกเห็นแก่ตัว!

ซึ่งแน่นอนว่าไม่เป็นผลดีกับคุณแน่นอนถ้าอยู่กับคนแบบนี้
ซึ่งผมก็มีวิธีดูคนพวกนี้อยู่ครับ ว่าต้องสังเกตยังไง

1.พวกทำน้อยๆ แต่หวังกำไรมากๆ
คือ คนที่สอนเราทำงานนิดๆหน่อย แต่ก็หวังจะเอารายได้จากเราเยอะๆ โดยไม่สนใจวิธีการ คนพวกนี้จะคุยกับเราดีมาก แต่ก็ช่วยเรา หรือ ตอบแทนเราแค่นิดเดียว หรือ ยกตัวอย่างง่ายๆ สอนเราเท่าทุน 1 บาท แต่ขอเราเท่าเงิน 100 บาท ก็ประมาณนี้แหละครับ คนแบบนี้เป็นภัยมากๆ อย่าได้รู้จักเลยเด็ดขาดไม่งั้นคุณจะชิบหายเลยก็ได้

2.พวกไม่อยากทำอะไร พอได้เงินก็นิ่ง
คือ พวกที่พอได้เงินจากค่าอะไรก็ตาม ไม่ดูแลลูกค้าต่อพอได้ของก็เปลี่ยนจากคนที่พูดกับเราซ่ะดิบดี กลายเป็นคนทำไรก็แล้วแต่เรา ไม่ค่อยสนใจ เพราะว่าได้ที่ต้องการแล้ว

3.พวกพูดดีตอนแรก แล้วมีข้ออ้างตอนหลัง
คือ คนที่รับปากไว้ หรือ ทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งตอบแทนเราได้แต่เลือกที่จะไม่ทำ หรือ ทำไปก็ประชดไป พวกนี้ภัยต่อตัวเรามาก และไม่ควรรู้จักอย่างยิ่ง

4.พวกที่หวังแต่จะได้ ไม่หวังที่จะให้
คือ คนที่รับอยู่อย่างเดียว และ ไม่เคยคิดที่จะให้คืนแม้ว่ามีโอกาส ซึ่งวิธีสังเกตคนพวกนี้ง่ายๆครับ จะชอบหวังผลประโยชน์จากเรา แต่ไม่ชอบให้อะไรเราตอบแทนหากไม่จำเป็น

นี่คือคนเห็นแก่ตัวที่ผมเคยพบเจอมา และเป็นวิธีสังเกตง่ายๆ
ลองเอาไปปรับใช้กันดูนะครับ มันอาจจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ
อาจจะไม่ใช่เรื่องงาน แต่อาจจะเป็นเรื่องอื่นในชีวิตคุณ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade