อยากคิดแบบ นราธิป ทำยังไง..?



สวัสดีครับ ผมโค้ชมาร์ค
ชื่อจริง นราธิป รัตถา ชื่อเล่น มาร์คนะครับ

สำหรับบทความนี้มีเพื่อนๆมากๆถามผมว่า
อยากให้ผมสอน สร้างแนวคิดดีๆ

แบบผมให้หน่อย ทำยังไงถึงจะคิดดี แล้วคิดยังไง
ถึงจะสอนให้คนอื่นคิดดีได้

ผมเองก็บอกไม่ได้นะครับว่าทำยังไงเพราะมันไม่มีกฏตายตัว
แต่ถ้าอยากคิดดี อยากประสบความสำเร็จในีชิต

สิ่งหนึ่งที่ผมอยากให้ทุกคนอ่านคิดตามครับ

คือ "หากวันนี้เราคิด แต่เราไม่ลงมือทำมันคือความฝัน
แต่หากลงมือทำ แล้วทำโดยไม่ได้คิด
มันคือ ความล้มเหลว" ครับ

ไม่ว่าเพื่อนๆจะทำอะไร หากมีเป้าหมาย
และไฝ่ฝันเอาไว้ว่าซักวันจะไปให้ถึง

แต่เพื่อนๆได้แค่คิดเฉยๆ มันไม่มีทางเป็นจริงแน่นอน
และถ้าลงมือทำโดยไม่ได้คิดอะไรเลย

ก็เตรียมล้มเหลวได้เลย...! จริงใหมครับ

สำหรับแนวคิดนี้เป็น แนวคิดที่ผมใช้
แล้วมีแนวคิดที่ดี มาสอนและมาบอกต่อเพื่อนๆ

มันทำให้ผมรู้ว่าคนเรานั้นแท้จริงแล้ว
หากใช้ความคิดอยู่กับเรื่องของคนอื่นมากกว่าตัวเอง
จนสุดท้าย ก็ล้มเหลวนั้นเองครับ

ผมหวังว่าบทความนี้จะเป้นประโยชน์นะครับ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

หาเงินออนไลน์ 4.1$ หรือ 130 บาท ใน 10 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%