แนวคิดในการเจาะลึกธุรกิจ..!



สวัสดีครับ ผมโค้ชมาร์ค

ก่อนอื่นเลยสำหรับใครสนใจอยากทำเปลี่ยนแปลงตัวเอง
ผมแนะนำให้อ่านบทความนี้จากบรรทัดแรก จนถึงบรรทัดสุดท้ายครับ

เพราะว่า แนวคิดที่ผมใช้นี้คือแนวคิดที่ทำให้ผมมีก้าวแรก
ที่ทำเงินได้จากโลกออนไลน์ และ ทำให้ผมสามารถสร้างรายได้หลักหมื่นแรกได้

แนวคิดนี้ง่ายมากครับ แต่ก็อาจจะยากสำหรับคนที่ไม่ค่อยสนใจจริงๆ
คือ "เปลี่ยนจากการตั้งคำถาม เป็นการลงมือทำก่อน!"
คือการทำธุรกิจด้วยการลงทำก่อน เช่น

อยากรู้จังเลย ว่าสินค้าตัวนี้จะขายดีใหม ก็ให้ทดสอบตลาดเลย
อยากรู้ว่า ตลาดนี้ตรงใหม ก็ให้โปรโมทออกไปเลย

แบบนี้เป็นต้นครับ คือทำเลยอย่ารอ รอไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นครับ
แถมยังทำให้ทุกอย่างไม่ไปไหนเลยด้วย

ต้องรู้จักรอ และ รู้จักเคลื่อนที่ครับ

แนวคิดนี้สอนคุณแบบนี้

ผมเองก็บอกไม่ได้ว่ามันดีแค่ไหนสำหรับคุณเมื่อคุณนำไปใช้
แต่ผมการันตีได้ว่าหากคุณใช้แนวคิดนี้ คุณจะมีวิธีในการทำธุรกิจ

ที่ดีกว่าเดิมแน่นอนครับ
อย่ายึดติดกับวิธีการเดิมๆ แต่จนยึดติดกับการเรียนรู้วิธีการใหม่ๆครับ

ผมหวังว่าบทควมานี้จะเป็นประโยชน์กับคุณนะครับ


MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade