มีเป้าหมาย...สำคัญยังไง..?



สวัสดีครับ ผมมาร์ค

สำหรับบทความนี้ ผมทำขึ้นเพื่อนคนที่ขาดเป้าหมาย
อยากสำเร็จในชีวิต และ อย่างก้าวไปข้างเรื่อยๆ

ผมเองทำธุรกิจออนไลน์มา 5 ปี ละครับ

ต้องบอกเลยว่า 5 ปีของการมีเป้ามหายเสมอ
ผมเองทุกปีจะตั้งเป้าหมาย

และ ตั้งใจทำมันทีละข้อ แบ่งใน 1 สัปดาห์ว่าต้องทำอันไหน
อันไหนทำล่วงเวลาได้

จนมันทำให้ทุกวันนี้ ผมเองติดนิสัยทำอะไรต้องมีเป้าหมายเสมอ
แต่เป็นเป้าหมายที่ทำให้ชีวิตผมดีขึ้นนะครับ
ไม่ใช่ เพื่อคนรอบข้างหรือว่าเพื่อคนอื่น

เพื่อตัวเอง หลายๆคนอาจจะมองว่า
ผมคิดไม่ดีเลย

ผมอยากให้ทุกคนลองคิดแบบนี้นะครับ
ถ้าเกิดว่าผมเอง ยังไม่สำเร็จในการทำตามเป้าหมาย

แล้วใครจะมาเชื่อผม ว่าผมช่วยเขาให้สำเร็จตามเป้าหมายได้
และ ใครจะมาเชื่อว่าผม จะทำให้เขา ไปถึงจุดที่เขาอยากไปจริงๆ

แน่นอนว่าไม่มี ใช่ไหมครับ..!

นั้นแหละครับ ผมเองเลยทำเพื่อตัวเองก่อน
สำหรับเพื่อนๆคนไหน ที่อยากทำอะไรซักอย่าง

แต่ขาดเป้าหมาย ผมขอฝากให้ลองไปตั้งเป้าหมายดูครับ
แล้วคุณจะรู้ว่าพรุ้งนี้คุณจะตื่นมาเพื่ออะไร

แล้ว วันนี้คุณกำลังทำอะไรอยู่

ผมหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับคุณ
และ คุณภาพชีวิต ของคุณนะครับ

แด่ชีวิตที่ดีกว่า ของคุณ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade