มองธุรกิจออนไลน์ สั่นหรือยาว..?



สวัสดีครับ ผมโค้ชมาร์ค

หลายๆคนคนที่ทำธุรกิจออนไลน์มา
มักมีคำถามเสมอว่า ทำมาตั้งนาน ทำไมยังไม่รวยซักที

ผมเองทำธุรกิจออนไลน์มา 5 ปี
ผมมองมันเป้นธุรกิจที่ระยะยาวมาก

เพราะผมตั้งไว้ว่า ผมจะทำมันเป็นอาชีพจริงๆ
และ จะทำให้มันกลายเป็นงาน ที่ผมไม่ต้องทำงานประจำต่อ

ไม่ต้องไปเจอกับอะไรซ้ำๆ น่าเบื่อๆ
และที่สำคัญ ผมเองอยากทำงานจากที่ไหนก็ได้

เพื่อให้อยู่กับคนที่ผมรัก

คำถามคือ.. คุณมองธุรกิจออนไลน์สั่นไปไหม
ที่หวังจะทำแค่ไม่กี่เดือนก็รวยไปจนตาย

ถามหน่อยครับ ต้นไม้ถ้าเราปลูกมันเฉยๆ
ไม่ลดน้ำ ไม่บำรุง มันจะออกมาเป็นแบบที่เราต้องการใหม ??

... นั้นแหละครับ

รู้ทั้งรู้ แต่ก็ยัง ทำอะไรสั่นๆ
ผมหวังว่าบทความนี้ มันจะเปลี่ยนแปลง ความคิดของใครหลายๆคน

ที่อยากทำธุรกิจออนไลน์ แต่ทำอะไรสั่นๆ ตื้นๆอยู่นะครับ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

หาเงินออนไลน์ 4.1$ หรือ 130 บาท ใน 10 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%