การเปลี่ยนแปลง มักมาพร้อมความเจ็บปวด



สวัสดีครับผม โค้ชมาร์ค
สำหรับบทความนี้
ผมเองจะมาบอกวิธีรับมือ กับ ความเจ็บปวด ระหว่างที่เราต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง

ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดี หรือ ไม่ดี
เพราะว่าสุดท้าย เราต้องการเปลี่ยน เพื่อให้ตัวเราเอง
ไปอยู่ในจุดที่ต้องการ และ ดีกว่าเดิม

แต่แน่นอนว่า ย้อมมีคนรอบข้าง ที่เขาไม่เชื่อว่าเราทำได้
คอยสร้างความเจ็บปวดให้เรา

ทั้งบอกว่าเราทำไม่ได้ บอกว่า สุดท้ายก็แค่ฝัน

และบอกว่ายังไงก็ไม่มีทางเป็นจริง

ผมอยากให้ทุกคนเก็บคำว่าเล่านั้นไว้ครับ
แล้วเอามันมาเป็นพลัง
ทุกครั้งที่โดนว่า หรือ ว่านึกถึงแล้วไม่พอใจ

ให้พัฒนาตัวเองขึ้นอีก
นึกถึงเมื่อไหร่ก็พัฒนาตัวเองไปอีก

ทำแบบนี้ซ้ำๆ เชื่อเถอะครับ
ไม่นานคุณจะสำเร็จในสิ่งที่ทำ

และมันจะสะใจมาก
ที่คุณเอาความสำเร็จไปตบหน้า คนที่ดูถูกคุณ

ฝากถึงการเปลี่ยนแปลงของใครหลายๆคนด้วยนะครับ
จำไว้เสมอว่า

ดูถูกอ่ะดูถูกได้ แต่ถ้าสำเร็จขึ้นมา อยู่ให้เอาความสำเร็จตบหน้าด้วยนะครับ


MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade