บทเรียนจากการทำคลิป 10 ชม.



สวัสดีครับ ผมโค้ชมาร์ค

ผมได้ทำคลิปโปรโมทเว็บไซต์ งานออนไลน์ไทย.com
ตัวใหม่ออกมา และตอนนี้ก็อยู่ช่วงเตรียมพร้อม

เพื่อเตรียมอัพเด็ท
ผมได้บทเรียนนึงครับ ที่สอนผมให้รู้จักตัวเองมากขึ้น
นั้นคือ 10 ชม. ที่ผมทำคลิป

ผมทำคลิปไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
เพราะว่าผมชอบที่จะได้ทำมัน

ซึ่งผ่านไป 10 ชม. คลิปถึงเสร็จ
สิ่งหนึ่งครับ ที่ผมได้จาก 10 ชม.นี้

คือ ผมรู้ชอบทำคลิป
และ ผมชอบพูด

ผมปรับเปลี่ยน แก้ใขคลิปเป็นพันครั้ง
เพื่อให้มันออกมาดีที่สุด

และ ทำให้มันดูน่าสนใจที่สุด
และมาเก็บงาน ดูสิ่งที่ขาดไปจาก

จากคลิปที่ผมทำ และ มันทำให้ผมรูว่า
ถ้าไม่รักจริงๆ ก็ไม่มีทางทำเสร็จ

และไม่มีทางใส่ใจกับมันได้ถึงขนาดนี้
นี่แหละครับคือสิ่งที่ผมเจอ จาก 10 ชม.

ที่ผมไม่คิดว่าจะนานขนาดนั้นในการทำคลิป

แล้วเพื่อนๆล่ะครับ ค้นเจอสิ่งที่ทำแล้ว
ผ่านไป 10 ชม.ก็ยังไม่เบื่อที่จะทำมันใหมครับ

ถ้าเจอแล้วหาทางทำเงินจากมันให้ได้ครับ
แล้วคุณจะเจอเส้นทาง สู่งานที่คุณรัก

และเป็นงานที่คุณกำหนดเวลาทำได้เอง

ผมหวังว่าคุณจะได้พบกับมันเร็วๆนี้นะครับ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade