อยากทำเงินออนไลน์ แบบง่ายๆเลือกนี่เลย Affiliate Program



สวัสดีครับผมมาร์ค

สำหรับบทความนี้ผมทำขึ้นมาสำหรับคนที่อยากทำงานออนไลน์
หรืออยากทำ Affiliate Program เพื่อเอาไว้หารายได้เสริมนะครับ

ผมเองส่วนตัวทำอยู่ที่นึงครับแต่ในบทความนี้
ผมขอยังไม่บอกล่ะกันนะครับ

แต่ว่าผมจะมาบอกถึงแนวทางการทำก่อนว่า ทำยังไง
ให้เราสามารถทำเงินจากมันให้มากๆโดยที่เซ็ทระบบให้มันทำงานเอง

ซึ่งในบทความนี้จะมีอยู่ 3 ขั้นตอนที่คุณควรรู้

1.โปรดัค
2.โปรโมท
3.ระบบ

3 อย่างนี้จะทำให้เรามีรายได้เข้ามาแบบ Passive และเยอะๆยังไงเรามาดูกันครับ

1.โปรดัค
คือสินค้า หรือบริการในที่นี้แนะนำให้ทำ Affiliate ครับเพราะว่าเราไม่ต้องมานั้งปิดการขายเอง

2.โปรโมท
คือการโฆษณา สินค้าออกไปเพื่อให้มีคนมาซื้อนั้นซึ่งแนะนำเป็น Affiliate เพราะว่าจะได้ไม่ต้องสต็อคสินค้าเอง

3.ระบบ

คือระบบที่มารองรับการทำงาน ที่คอยทำงานแทนเรา ทำให้เราไม่ต้องมานั้นโปรโมทเอง และคุยกับลูกค้าเอง

ที่แนะนำให้ทำ Affiliate เพระาว่า สินค้าเมื่อได้รับการโปรโมทแล้ว ก็จะมีคนเข้ามาสั่งซื้อซึ่งระบบก็ทำหน้าที่รับคำสั่งซื้อ และการแจ้งการโอนเงินที่เหลือเราก็แค่ปล่อยให้ระบบมันทำงาน แล้วก็นอนรอรับเงินนั้นเองครับ

นี่คือ 3 อย่างที่ทำให้ผมสามารถสร้างรายได้จากการทำงานแบบ Affiliate แล้วสามารถมีรายได้เข้ามาตลอดแม้ว่า ผมจะไม่ได้มีเวลาว่างทำเลย
ผมหวังว่า 3 อย่างนี้เพื่อนๆจะนำไปปรับใช้ และสร้างรายได้ได้ตามที่ต้องการนะครับ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade