เปลี่ยนวิธีการ แต่เป้าหมายเดิมดีใหม?



สวัสดีครับ ผมมาร์ค

วันนี้ผมเองก็จะมาสอนเพื่อนๆ
ให้รู้ถึงเหตุผลว่าทำใมเราควรทำสิ่งใหม่ๆ

ในคณะที่คนอื่นกำลังงมในวิธีการเดิม

เพราะว่า ถ้าเกิดว่าเราทำอะไรแบบคนอื่นๆ
แบบที่คนส่วนใหญ่ทำ

เราไก็จะได้ผลลัพธ์ไม่ต่างอะไรจากคนส่วนใหญ่
ถ้าอยากสำเร็จเราต้องหาข้อแตกต่าง

และทำให้คนที่เข้าเว็บมา
รู้สึกว่าเขาพิเศษครับ

ซึ่งพูดดูแล้วอาจจะเข้าใจยาก

แต่ลองเอามันไปใส่ในสมาการดูสิครับ
สมมติว่า X คือ ชื่อของมัน

X คือ การสร้างข้อแตกต่างในตัวเราและทำให้คนที่เข้าเว็บมารู้สึกว่าเขาพิเศษ

เพื่อนๆจะแทนคำว่า X ว่าอะไรล่ะครับ
แน่นอนว่าคนเราทุกคนไม่เหมือนกัน

ผมเองให้คำนี้ว่า... ความแตกต่าง ครับ
เราต้องต่างมากพอที่จะทำให้เขายอมควักเงิน

มาเพื่อจ่ายให้ซื้อของๆเรา หรือซื้อบริการจากเรา

นี่แหละครับ คือเทคนิคที่ผมใช้

โลกมันเปลี่ยนไปแล้วนะครับ ผมเองก็เปลี่ยนโลกไม่ได้
แต่ผมเชื่อว่าผมมารถไปให้เร็วกว่าที่โลกจะไปถึงก่อนใครหลายๆคนได้ครับ

ผมหวังว่าบทควานี้จะมีประโยชน์กับคุณเหมือนที่ผมได้รับนะครับ

MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade