Yoonla คืออะไร..? ทำเงินได้ยังไง..? Yoonla เอาเงินที่ไหนมาจ่าย..? บทความนี้มีคำตอบ

สวัสดีครับ ผมมาร์ค

สำหรับหลายๆคนที่ถามผมเข้ามามากเลย
ว่า Yoonla คืออะไร ตอนนี้ผมเองก็ได้ไปหาข้อมูลมาให้นะครับ

ก็มีดีงนี้เลย

1. Yoonla คืออะไร
คือ ระบบ Affiliate ที่ให้เราเข้าไปทำ Affiliate กับ Getresponse และ Yahoo domain

ซึ่งเราจะได้รับ 2$ ต่อ 1คนที่สมัครฟรีเข้ามา
และ เราจะได้รับ 30$ ต่อ 1คนที่ อัพเป็น VIP นั้งเองครับ

ซึ่งเราเองก็ต้องเป็น VIP นะครับงั้นจะไม่สามารถทำเงินได้นั้นเอง
การเป้น VIP เราก็ต้องซื้อบริการของ Getresponse และ Yahoo domain

ซึ่ง Getresponse และ Yahoo domain นั้น ทาง Yoonla เองก็ได้เข้ามาร่วมทำหุ้นส่วนด้วยกัน
และได้ทำการก่อตั้ง Yoonla Team ขึ้นมา
ซึ่งประธานผู้ก่อตั้งคือ Reno van boven


ซึ่งเขาเป็นโค้ชสอนการทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตนั้นเอง โปรไฟล์ต่างๆไปหาดูเอานะครับ
เพราะเรื่องราวของเขาเยอะมากที่มีอยู่ในอินเตอร์เน็ต


2.Yoonla ทำงานยังไง
Yoonla เป็นระบบ Affiliate ที่มีหน้าเว็บโปรโมทให้(เป็นภาษาอังกฤษ) ซึ่งเขาจะให้เราโปรโมท และเมื่อมีคนสมัครเข้ามา และได้ทำการยืนยัน Email แล้ว Active Email ของตัวเองเข้าสู่ระบบของ Yoonla เราจะได้รับ 2$ ทันที และเมื่อเขาอัพเกร็ตกลายเป้น VIP เหมือนกับเรา เราก็จะได้รับ 30$ ทันที

ซึ่งการโปรโมทนั้นก็ง่ายๆเลย เป็นการโปรโมทตามการลงโฆษณา หรือทำโฆษณาเองก็ได้


3.แล้ว Yoonla เอาเงินไหนมาจ่ายเรา
หลายๆคนมีข้อสงสัยแน่เลยใช่ใหมครับว่า สมัครก็ฟรี แล้วเขาเอาเงินที่ไหนมาจ่ายเรา
คำตอบนั้นคือ จาก Getresponse และ Yahoo domain ครับ

จากเดิมที่ Getresponse และ Yahoo domain
มีการให้บริการสินค้าของตัวเองอยู่แล้ว และได้มีการทำรายได้จากการขายสินค้าอยู่แล้ว เขาก็แบ่งออกมาส่วนหนึ่งให้กับ Yoonla เพื่อให้เหล่า Affiliate ได้รับกันนั้นเอง

แล้ว Getresponse และ Yahoo domain ได้อะไร
สสมตินะครับว่า ผมมีร้านอยู่ คุณเป็นลูกค้า
ผมบอกคุณว่าให้ไปหาเพื่อนมาซื้อของในร้านผม แค่มาดูก็ได้ผมจะให้คุณ 2$ ต่อคน แต่ถ้าเพื่อนคุณเห็นโอกาสเหมือนกันผมจะให้ 30$ ต่อเพื่อน 1 คนที่สมัครเป็น Affiliate และจ่าย 100$
แต่มีข้อแม้ว่าคุณจะต้องจ่ายเงินค่า Affiliate มาก่อน 100$
เป็นค่าซื้อบริการ Getresponse และ Yahoo domain

เมื่อคุณเป็น Affiliate แล้ว
และได้แนะนำเพื่อนมาดูที่ร้านได้แล้ว
ผมก็อาจจะได้เงินจากของที่ผมขายไปให้กับเพื่อนคุณถ้าเพื่อนของคุณซื้อของ
แต่ถ้าไม่ได้ถึงจะไม่ได้ซื้ออะไรคุณก็ได้ 2$ ไปเลย

แต่ถ้าเกิดว่าเพื่อนคุณเห็นโอกาสเหมือนกัน แล้วได้เป็น Affiliate ด้วย
คุณจะได้เงิน 30$ จากการอัพเกร็ตของเขานั้นเอง

จะเห็นว่าผมมีร้านอยู่ ยังไงผมก็ได้รายได้จากที่คุณพาเพื่อนเข้ามาในร้านของผม
หรือรายได้จากการที่เพื่อนของคุณอัพเกร็ตนั้นเอง

เห็นใหมครับ ผมก็ได้ลูกค้า
คุณก็ได้รับรายได้ แบบนี้แฟร์ใช่ใหมล่ะครับ

นี่แหละครับคือที่มาของรายได้จากการทำ Affiliate กับ yoonla
ซึ่งเขาจ่ายให้เราไหวอยู่แล้วครับ เพราะว่า Getresponse และ Yahoo domain
เป็นบริษัทยักใหญ่ ที่ให้ทำกำไรไปหลักหลายล้าเหรียญต่อปี
แค่แบ่งมาจ่ายให้ Affiliate แค่ 2$ ต่อ 1 คนที่สมัครมาฟรี ยังไงก็ชิวๆอยู่แล้วครับ

และในต่างประเทศก็นิยมกันมากในการทำ Affiliate รูปแบบนี้เพราะว่าคนที่มาเป็น Affiliate รู้สึกว่าตัวเองได้กับได้อย่างเดียว แถมก็ยังทำกำไรได้เยอะมากๆ จากการลงทุนที่สมเหตุสมผล

เพราะฉนั้นถ้าถามว่าทำ Affiliate Yoonla ได้เงินจริงใหม...ดูข้อต่อไปครับ


4. ทำ Affiliate Yoonla ได้เงินจริงใหม
คำตอบคือ ได้เงินจริงครับ เพราะว่า Yoonla นั้นมีการจ่ายเงินให้กับสมาชิกมาแล้วมากมายตลอดเวลาเกือย 1 ปีที่ผ่านมาเท่าที่ผมนับได้ก็เกือบ 300,000$ เลย(หรือยังไม่เลยแล้วว่ะ)
แต่ก็น่าจะราวๆซึ่งดีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 10ล้านบาทเลยที่เดียว ว้าวววววว

อย่างงี้ก็เจ๋งก็ไปเลยสินะครับ ก็ลองสังเกตดูครับว่า Yoonla นั้น
ได้มีการปรับตัวจากระบบ V.1 มาเป้น V.2 (ขอเรียกว่าเวอร์ชั่นนะ)

มาแล้วเพื่อให้ Affiliate ได้มีการทำงานที่ง่ายขึ้น
และที่สำคัญเลย ระบบ Yoonla เองก็ได้มีการทดสอบมาก่อน
จาก Yoonla Team ว่าหน้าเว็บโปรโมท และ ระบบต่างๆ
มีประสิทถิภาพมากพอที่จะทำให้ Affiliate ทุกคนสมาชิกทำเงินได้จากมัน
แบบ Passive Income เลยนั้นเอง

มาถึงตรงนี้ก็ขอสรุปสั้นๆเลยนะครับ
ว่าทำ Affiliate กับ Yoonla ได้เงินจริง 100% ครับ
และค่าอัพเกร็ตอยูที่ 100$ หรือราวๆ 3,300 บาท

ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากทำ Affiliate กับ Yoonla ก็สามารถติดต่อมารขอรับคำแนะนำจากผม
ได้ฟรีเลยนะครับว่าจะทำยังไงให้สามารถทำเงินได้ต่อเนื่องๆและเยอะๆ และจะอัพเกร็ตยังไง

ผมหวังว่าบทความนี้เพื่อนๆจะชอบนะครับ ถ้าชอบก็ฝากกดไลค์และแชร์ให้ผมด้วยนะครับ
แล้วผมจะทำบทความดีๆแบบนี้ออกมาอีก
สวัสดีครับ


MarkNarathip
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ หรือทำงานอะไรอยู่ ถ้าคุณมีความตั้งใจอยากออกมาเป็นนายตัวเอง
เริ่มต้นเปลี่ยนมันได้แล้ว งานออนไลน์ไทย.com สอนและส่งเสริมให้คุณทำงานออนไลน์เป็นอาชีพ

ลองนึกถึงโลกที่ใครก็ทำงานจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ดูสิครับมันจะสวยงามแค่ไหน สวัสดีครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(ทำให้ดู!!) รีวิวหาเงินออนไลน์ 10$ 320 บาท ใน 15 นาที!! - สมัครฟรี! ได้เงินจริง100%

^_^ คืนนี้จัดไป 1 ไม้ กำไร 4.1$ ราวๆ 130 บาท #รอดูคลิปพรุ่งนี้ได้เลย 😋😋

Day 17 Road to 130$ per day. - หาเงินออนไลน์ กับ งานออนไลน์ Olymptrade